Gen nịt bụng thực sự có tác dụng giảm mỡ hay không?

Nhiều lời đồn thổi về bí quyết giảm mỡ bụng với gen nịt bụng corset, latex đem lại hiệu cho chị em đặc biệt với phụ nữ sau khi sinh. Cùng Huonglee khám phá xem thực hư như thế nào nhé!
Sử dụng gen nịt bụng có giảm mỡ bụng?
Gen bụng là cách sử dụng miếng gen corset hay latex quấn chặt vào bụng để tạo thành áp lực vật lý co thắt lên các cơ ở bụng giúp các mô mỡ hoạt động ngay trong những hoạt động mỗi ngày khiến vòng bụng có mỡ thừa dần trở nên săn chắc như cũ.


Dùng gen nịt bụng như nào là đúng cách
+ Đối với phụ nữ sau sinh: rất nhiều bà mẹ sau sinh lựa chọn gen nịt bụng vừa tiện diện trang phục vừa để giảm mỡ bụng nhưng bạn không nên vì quá nóng vội muốn lấy lại vóc dáng mà gen bụng quá sớm. Vì nếu gen bụng quá sớm thì có thể gây ra những tác động như tức bụng, khó thở, cản trở tuần hoàn khiến máu lưu thông không tốt, chưa kể ảnh hưởng đến vết mổ chưa lành hẳn hoàn toàn… sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự hồi phục của cơ thể.
Lý tưởng nhất là bạn hãy chỉ lên gen bụng khoảng từ 1 – 2 tháng sau khi sinh tùy theo sinh thường hoặc sinh mổ (sinh mổ cần gen bụng muộn hơn) và sau khi đã sạch sản dịch. Đây sẽ là khoảng thời gian giúp giảm mỡ bụng vô cùng hiểu quả

+ Đối với chị em bình thường: nên sử dụng gen khoảng 2-3 giờ mỗi ngày
, đặc biệt chị em văn phòng sẽ giúp định hình khung xương, chỉnh tư thế ngồi, tạo thói quen tốt cho chị em kể cả khi không sử dụng gen. 

Gen nịt bụng là bảo bối khi chị em muốn mặc những bộ đồ thon gọn ra ngoài
giúp bạn tự tin khoe eo thon mặc áo bó ra đường, song bạn hãy sử dụng đúng cách và đúng lúc để nó có hiệu quả tốt nhất. 


Gen nịt bụng thực sự có tác dụng giảm mỡ hay không? Gen nịt bụng thực sự có tác dụng giảm mỡ hay không? Reviewed by Huong lee on tháng 8 24, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.