Mách nhỏ cách mua áo nịt bụng tốt nhất

Bạn đã tìm hiểu về corset và latex rất nhiều, nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào để chọn mua được áo nịt bụng như ý. Vậy hãy cùng Huonglee khám phá ngay thôi nào!
Bạn có biết có bao nhiêu loại áo nịt bụng/ định hình chưa?
Áo định hình chính là những chiếc áo nịt bụng mà khi mặc vào một thời gian đủ lâu và đều đặn sẽ giúp chúng ta có được vòng eo như ý. Những chiếc áo này sẽ ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa ở vòng 2. Khi mặc lâu dài chúng còn giúp mỡ thừa đã có bị bó chặt lại, tan đi hoặc di chuyển tới những phần khác trên cơ thể.
Có rất nhiều loại áo định hình khác nhau, tuy nhiên loại phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất chính là áo định hình corset và áo định hình latex. Đây cũng là 2 dòng sản phẩm đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho người dùng.
Áo định hình corset  được cấu tạo từ 26 xương thép, 12 xương, 18 xương,…. Mỗi xương thép lại được cấu tạo từ các mắt xích nhỏ đan với nhau. Chúng có mắc cài tuy nhiên không gây đau rát hay khó vận động khi sử dụng.
Áo định hình latex lại được làm từ chất liệu cao su vô cùng dai và bền. Phía bên trong áo có lót cotton thấm hút mồ hôi kèm với gọng silicon để chống đùn mỡ khi ngồi. Nếu là hàng xịn thì áo rất ít co giãn, bai dão khi mặc hoặc giặt, phơi. Tùy theo nhu cầu và mức chi phí bỏ ra, hãy xem xét cân nhắc và chọn cho mình 1 dòng sản phẩm phù hợp.
Đo kích thước vòng eo
Tại sao phải làm thế? Bởi áo định hình có rất nhiều kích cỡ khác nhau, kể cả là dòng corset hay latex. 
Đối với Corset:
Size XXS: 58 - 68cm
Size XS: 68 - 73cm
Size S: 74 - 80cm
Size M: 81 - 85cm
Size L: 86 - 90cm
Size XL: 91-95cm.
Size XXL: 96-100cm
Đối
với Latex:
Size XS: Vòng eo 56 - 65cm
Size S: 66 - 72cm
Size M: 72 - 77cm
Size L: 78 - 84cm
Size XL: 85 -90cm
Size XXL: 91 - 95cm


Như vậy, áo corset có thể sử dụng cho những người có vòng eo quá khổ hơn. Chính vì thế, để quyết định được chính xác mình nên chọn loại áo định hình nào, size bao nhiêu bạn cũng nên đo chính xác kích thước cơ thể mình.
Chọn địa chỉ bán áo định hình uy tín
Bất kể là mua sản phẩm gì cũng vậy, bạn luôn phải tìm hiểu và khảo sát thật kỹ về nhãn hiệu, chất lượng, giá cả của chúng. Đặc biệt là các đồ nhạy cảm như nội y, áo định hình… Hiện nay sản phẩm này đang rất phổ biến trên thị trường, chính vì thế các mặt hàng trôi nổi cũng đang trà trộn và núp danh các nhãn hiệu nổi tiếng.
Các sản phẩm áo định hình Latexcủa Hương Leeđều được nhập khẩu chính hãng Comlumbia và được các sao Việt như Ốc Thanh Vân, Á Hậu Huyền My, Bảo Thanh, Kim Dung…ưa chuộng. Ngoài ra, vớicác dòng Corset còn sản xuất và gia công các loại áo định hình Made in Vietnam với chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu và công nghệ tiên tiến nhất.
Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ ngay trên cơ thể. Liên hệ Hương Lee ngay để có vóc dáng thon gọn như ý nhé!



Mách nhỏ cách mua áo nịt bụng tốt nhất Mách nhỏ cách mua áo nịt bụng tốt nhất Reviewed by Thỏ Bê on tháng 9 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.