3 phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Tưởng chừng việc giảm mỡ bụng rất khó khăn nhưng nó sẽ vô cùng dễ dàng nhiều hơn so với giảm các vùng đùi, tay hay các bộ phận khác nhờ phương pháp đơn giản ngay tại nhà với áo corset giảm eo.
Việc loại trừ mỡ thừa ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể đặc biệt là phụ nữ sau sinh đều là vấn đề gây khó khăn cho hầu hết chị em. Nhưng chưa hẳn là thế, việc giảm mỡ bụng lại không còn khó khăn mà lại vô cùng dễ so với việc giảm mỡ hông, đùi hoặc các bộ phận khác trên cơ thể nhờ những phương pháp đơn giản với áo corset giảm eo ngay tại nhà.

Theo nguồn thông tin từ Lawrence Cheskin, chuyên gia y khoa kiêm trưởng khoa nghiên cứu dinh dưỡng và thực phẩm tại Đại học George Mason, mỡ bụng có khả năng làm tăng lượng chất béo trong máu và lượng đường huyết, từ đó gây nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường tuýp.

Do đó, Chris DiVecchio, huấn luyện viên kiêm người sáng lập Premier Mind and Body cho biết, nếu muốn giảm mỡ bụng, bạn cần kiên trì và có những phương pháp giảm eo hợp lý. Ngoài ra, chị em nên thực hiện những thói quen sống lành mạnh sẽ giúp bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể điều chỉnh cân nặng, giảm eo hiệu quả. Sau đây là một số phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng được các mẹ áp dụng:

Đi bộ mỗi ngày – giảm mỡ bụng mỗi ngày

Dù không có sở thích hay thói quen tập thể dục, các mẹ cũng nên quan tâm đến việc vận động cơ thể nhẹ bằng cách đi bộ ít nhất 2 tiếng mỗi ngày. Một trong những nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng và Sinh hóa đã đưa ra, phần lớn phụ nữ béo phì tiến hành đi bộ từ 60 - 70 phút trong 3 - 4 ngày mỗi tuần sẽ giúp quá trình giảm mỡ vòng 2 hiệu quả.
Nếu vẫn chưa thể quen với việc này, các mẹ có thể bắt đầu làm quen với thói quen này chậm mà chắc, tránh làm quá sức khiến cơ thể chán nản, dễ bỏ cuộc. Đi bộ nhanh 10 phút sau bữa tối và tăng dần thời gian tập sẽ giúp người mới nhanh chóng làm quen với việc này.

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà với áo corset
Ngoài ra, thay đổi khoảng cách, tốc độ, vận tốc, địa điểm và thời gian đi bộ sẽ tăng cường thêm khả năng đốt cháy calo trong cơ thể. Ngoài ra chị em có thể kết hợp với áo corset và đi bộ sẽ giúp bạn tiết kiệm gấp đôi thời gian cũng như tần suất đi bộ. Nếu quá lười, vẫn có thể kết hợp với áo corset đơn giản chỉ là đi bộ trong văn phòng làm việc hay tại nhà cũng đủ đốt cháy mỡ thừa đấy.

Mua đai nịt bụng ngay: https://huongleecorset.vn/dai-nit-bung-corset/

Bổ sung đủ protein để giảm mỡ bụng

Protein không chỉ giúp các mẹ no lâu mà còn góp phần tái tạo cơ bắp trong quá trình rèn luyện sức mạnh. Các cơ sẽ phát triển lớn hơn và khỏe hơn, từ đó giảm lượng mỡ tích trữ trong cơ thể. Đơn giản hơn, chị em nên tiêu thụ ít nhất 70 gram protein mỗi ngày. Đặc biết, nếu kết hợp mang áo corset giúp chị em giảm thèm ăn, điều chỉnh được khẩu phần ăn nhất định tránh dẫn đến thừa cân.
Áo corset này đặc biệt quan trọng khi bạn tập luyện. Để tránh cảm thấy đói sau khi thực hiện các bài tập đốt cháy calo, chị em có thể sắp xếp ăn một bữa ăn nhẹ chứa protein, một số carb lành mạnh như ngũ cốc nguyên cám. Cơ thể cần carb để duy trì hoạt động, đặc biệt sau các bài tập aeorobic dài. Nhưng việc mang áo corset sẽ ít làm bạn phải áp dụng phương pháp bữa phụ này.

Tập bụng cùng áo corset giảm eo

Dù chị em đặt mục tiêu giảm mỡ bụng, nhắm đến việc xây dựng các mô cơ cũng là điều cần thiết. Vai và hông sở hữu rất nhiều các cơ có nhiệm vụ hỗ trợ quá trình di chuyển.

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà với áo corset

Để bắt đầu, hãy tập các bài tập bụng cùng áo corset 2 - 3 lần mỗi tuần vào những giờ nghỉ giải lao trong ngày. Các mẹ có thể bắt đầu với những động tác đơn giản hơn như crunch hay plank. Hơn nữa, việc tập bụng với áo corset giảm eo tại nhà vừa giúp bạn không phải mất nhiều thời gian và tiền bạc tới phòng tập gym vừa đạt được hiệu quả giữ dáng như mong muốn.

Căng thẳng tác động xấu tới sức khỏe và phá vỡ mục tiêu giảm cân của chị em. Bên cạnh đó, ngoài mang áo corset chị em nên kết hợp chế độa ưn lành mạnh để giảm căng thẳng cũng như áp lực về cân nặng trong quá trình giảm eo.

Nguồn bài viết:  https://huonglee.com/phuong-phap-giam-mo-bung-hieu-qua-tai-nha-voi-ao-corset-n43282.html

Với 3 phương pháp giảm mỡ bụng trên với áo corset trên chị em chỉ việc yên tâm đợi có một vòng eo con kiến chuẩn Ngọc Trinh. Để được thêm thông tin về áo corset chị em có thể liên hệ tổng đài 0982.059.660/0243.2247.450 của  Huonglee Corset để được tư vấn chi tiết.
3 phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà 3 phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà Reviewed by Huonglee on tháng 1 25, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.