Gen nịt bụng Ann Chery thương hiệu Mỹ nổi tiếng toàn cầu

1.Sự ra đời của gen nịt bụng Ann Chery 

Những năm trở lại đây gen nịt bụng không còn xạ lạ gì với chúng ta, nhất là đối với chị em phụ nữ. Nhiều chị em nhất là những bà mẹ bỉm sữa vừa sinh con xong đang cảm thấy stress, buồn rầu, tự ti vì hình thể của mình. Bởi lẽ người phụ nữ sinh ra là để đẹp, người phụ nữ luôn hướng đến cái đẹp để hoàn thiện hơn bản thân mình. Vẻ đẹp đó trước hết bắt ánh nhìn của mọi người là ở hình thể . Đặc biệt thu hút các ánh nhìn thì phải nói đến chiếc eo thon thả làm tôn lên đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Hiểu được điều đó mà gen nịt bụng Ann Chery đã ra đời làm người bạn đồng hành cùng phái đẹp tìm ra điểm cuốn hút của bản thân.


Gen nịt bụng ra đời như một sự cứu tinh đối với phái đẹp vì sở hưu vòng eo con kiến thể hiện sự quý phái sang trọng của người phụ nữ Châu Âu ngày xưa. Ra đời từ những năm 1981 tại xứ cờ hoa, đến giờ vẫn được sản xuất rộng rãi và đã them nhiều cơ sở ở các quốc gia khác. Đã trải qua gần 4 thập kỷ mà gen nịt bụng Ann Chery vẫn rất được ưa chuộng và nhiều chị em tin dùng. Ở Việt Nam hiện nay cũng đã được rất nhiều chị em sử dụng, một địa chỉ đáng tin cậy để mua là Huonglee Corset.

1.    Chất liệu gen nịt bụng Ann Chery
 
Nhà sản xuất vô cùng tự hào vì gen nịt bụng Ann Chery được sản xuất với nguyên liệu latex thiên nhiên điều này vừa mang ý nghĩa mội trường vừa tạo sự thoải mái hơn cho người mặc so với các chất liệu nhân tạo. Chính vì có xuất sứ thiên nhiên nên đã tạo nên sự co dãn độc đáo của áo giúp định hình cơ thể người mặc tốt hơn. Tính độc đáo ở chỗ gen nịt bụng Ann Chery có thể thích ứng với nhiều tạng người để tôn lên được vóc dáng người mặc.

Gen nịt bụng của Ann Chery so với các loại gen nịt bụng khác chính là ở cấu tạo đặc biệt với 4 xương thép ở 2 bên làm cho chiếc áo ôm sát cơ thể hơn, dễ tôn lên các đường cong hơn cho người mặc. Cũng nhờ cấu tạo đặc biệt vậy nên giúp chiếc áo có độ đàn hồi tốt hơn tạo cảm giác thoải mái dễ chịu hơn cho người mặc chứ không gây khó thở hay đau như các loại áo thông thường. Hơn nữa kết cấu này giúp ngươi mặc điều chỉnh dáng người tốt hơn nhất là những bà mẹ sau khi sinh con.
Gen nịt bụng này được làm từ chất liệu latex tự nhiên nên hoàn toàn dễ chịu khi mặc, không bị bí bách hay gây ảnh hưởng cho vùng da. Các chị em sẽ sớm nhìn thấy kết quả về vòng eo của mình trong một thời gian sử dụng.
Gen nịt bụng Ann Chery ở Huonglee Corset với nhiều size có thể phù hợp với nhiều tạng người để chúng ta tha hồ lựa chọn. Có hai màu sắc cơ bản là đen và da rất dễ để chúng ta phối đồ. Đặc biệt khi mặc nhờ với thiết kế và nguyên liệu tốt mà chúng ta không lo bị lộ ra quần áo phía ngoài.


2.    Đối tượng sử dụng
 
Gen nịt bụng chính là vũ khí bí mật cảu các chị em phụ nữ để mong muốn có một vóc dáng đẹp hơn, quyến rũ hơn nhất là trong những dịp quan trọng mà cơ thể mình chưa đúng với mong muốn.
Mọi chị em đều có thể sử dụng, nhưng lý tưởng nhất là những chị em có chiều cao dưới 1m60, các chị em làm văn phòng ngồi lâu ngày mà ít có thời gian hoạt động thể dục, những chị em mong muốn có một vòng eo thon gọn một cách đơn giản mà nhanh chóng, hay đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa với cơ thể đầy đặn sau khi sinh con.


3.    Cách sử dụng gen nịt bụng Ann Chery
 
Cách mặc khá đơn gian chúng ta cài khuy từ phía dưới lên là cách đơn giản nhất. Ban đầu khi mới làm quen với gen nịt bụng những ngày đầy chúng ta chỉ nên mặc một thời gian ngắn tầm 2h để cơ thể quen dần. Sau đó từ ngày 4 dến ngày thứ 7 mỗi ngày chúng ta tăng thời gian mặc thêm 30 phút. Từ tuần thứ 3 từ khi bắt đầu mặc cơ thế chúng ta đã quen dần với việc mặc áo bạn sẽ dần cảm nhận được sự tác động và thay đổi của cơ thể. Chúng ta có thể thay đổi và điều chình thười gian mặc áo theo lối sinh hoạt của bản thân sao cho bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất mà vẫn đạt được hiệu quả tác động của áo.
Phụ nữ chúng ta là biểu trưng của cái đẹp, ai cũng có quyền được đẹp vì vậy hãy tự yêu lấy bản thân mình, sắm cho mình một chiếc gen nịt bụng Ann Chery Huonglee Corset để tự tin hơn, xinh đẹp hơn.
Gen nịt bụng Ann Chery thương hiệu Mỹ nổi tiếng toàn cầu Gen nịt bụng Ann Chery thương hiệu Mỹ nổi tiếng toàn cầu Reviewed by Huong lee on tháng 10 02, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.