Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2025

LATEX ANN CHERY 2025
Thương hiệu: Ann Chery | Mã SP: 3993751
Giá:  1,700,000 VNĐ


Việc chọn đai gen nịt bụng phù hợp với cơ thể đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định bạn có thể giảm được eo của mình như mong muốn trong vòng bao nhiêu lâu đấy ạ. Vì vậy bạn hãy hết sức lưu ý việc lựa chọn này nhé.

Nếu khoảng cách giữa 2 đầu đai gen là dưới 7cm thì chiếc đai gen đó bị rộng so với cơ thể của bạn. tất nhiên, khi bạn đeo chiếc đai gen bụng bị rộng này thì bạn sẽ cảm thấy khá là thoải mái và dễ chịu, chính vì nó thoải mái nên khả năng nịt bụng và giảm eo hầu như là không có.

Xem thêm mẫu corset giảm eo tại đây: http://bit.do/corset-giam-eo1

Nếu khoảng khách giữa 2 đầu đai gen là trên 15cm thì chiếc đai gen này đã bị chật. Và tùy từng sức chịu của từng người và bạn hãy để ý xem xương lưng có bị đau không, có quá khó chịu không và khi ăn uống bạn cảm thấy ăn được bình thường? Nếu mọi thứ vẫn bình thường đối với bạn thì bạn vẫn có thể sử dụng được chiếc đai này và tất nhiên nó sẽ đem lại cho bạn hiệu quả giảm eo rất nhanh chóng. Còn ngược lại, nếu bạn gặp một trong những điều bất thường trên và bất cứ vấn đề về sức khỏe nào từ khi đeo chiếc gen này thì hãy dừng ngay việc đeo chiếc gen chật này lại, và thay thế nó bằng một chiếc đai gen vừa với cơ thể của mình.


Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2025 Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2025 Reviewed by Huonglee on tháng 8 16, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.