Đai giảm mỡ bụng Huonglee corset Thương hiệu số 1 Việt Nam

Sở hữu 1 gương mặt đẹp và 1 body quyến rũ là điều mà bất kỳ cô gái nào đều mong ước. Nhưng làm thế nào để được như vậy lại là câu hỏi khó đối với nhiều chị em. Có rất nhiều phương pháp giúp thân hình của chị em trở nên sexy hơn như là tập thể dục, xông hơi, chế độ ăn kiêng hay dùng thuốc giảm cân để giảm mỡ bụng, ... Tuy nhiên những phương pháp này lại khá tốn thời gian và công sức, đôi khi còn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nếu không biết cách thực hiện đúng. Hiểu được nhu cầu đó của “phái đẹp”, Huonglee Corset mang đến các sản phẩm đai giảm mỡ bụng chất lượng và thời trang – tự hào là Thương hiệu số 1 Việt Nam, mà chị em không cần bỏ quá nhiều công sức và thời gian như các phương pháp trên. Tại sao nó lại uy tín và nổi tiếng như vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin dưới đây nhé!

đai nịt bụng huonglee thương hiệu số 1 việt nam

Đai giảm mỡ bụng Huonglee Corset là gì?
Là 1 loại đai quấn bụng trước đây được rất nhiều phụ nữ phương Tây sử dụng. Từ nhiều năm nay, đai giảm mỡ bụng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ Việt Nam. Nó đặc biệt tiện lợi với phụ nữ sau sinh và các chị em làm công việc văn phòng ngồi nhiều, mỡ bụng nhiều, muốn giảm cân, giảm eo, muốn sở hữu thân hình đồng hồ cát. 



Đai nịt bụng corset được làm từ vải satin hoặc gấm có tác dụng đình hình đồng đều body, mang lại vòng 2 săn chắc, hiệu quả sử dụng sau 7-10 ngày. 
Đai giảm mỡ bụng cao cấp của Huonglee có 2 loại khác nhau: đai nịt bụng corset giảm eo và đai nịt bụng corset cúp ngực. 
+ Corset giảm eo: công dụng chủ yếu là giúp thon gọn vòng eo, cho chị em khoe đường cong quyến rũ mềm mại và gợi cảm. 
+ Corset cúp ngực: thiết kế đặc biệt với kiểu dáng cúp ngực kết hợp với những họa tiết nhỏ xinh trên nền vải bọc bên ngoài vừa để giảm mỡ bụng vừa để mặc bên ngoài như một chiếc áo thông thường. 
+ Ngoài ra, tại Huonglee Corset bạn còn được trải nghiệm với gian hàng áo Corset trễ vai rất hấp dẫn.

Hướng dẫn sử dụng đai giảm mỡ bụng
Không phải bạn cứ mua chiếc đai nịt bụng Corset về mặc tùy ý là có thể giảm được vòng eo, mà bạn cần phải biết cách sử dụng cho đúng và hiệu quả. 
Đai nịt bụng Huonglee Corset nên được đeo từ 6-8h/ngày với các chị em bình thường (không nên ăn lúc no), còn đối với các mẹ sau sinh thì thời gian đầu không nên sử dụng bất kỳ loại đai nào để đảm bảo sức khỏe. 
+ Thông thường, mẹ nào sinh thường thì sau khoảng 20 ngày mẹ có thể sử dụng đai nịt bụng corset chính hãng 1h/ngày, sau đó 3 tháng thì đeo từ 2-4h/ngày, và sau 6 tháng thì mẹ mới có thể đeo đai từ 6-8h/ngày.
+ Còn đối với mẹ sinh mổ thì mẹ nên sử dụng sau sinh ít nhất 1 tháng hoặc lâu hơn (khi nào vết mổ liền sẹo thì sử dụng). Thời gian sử dụng tương tự sinh thường. 
+ Đối với các chị em làm công việc văn phòng hay những phụ nữ bình thường khác thì có thể kết hợp với việc luyện tập thể thao, chế độ ăn kiêng hợp lý và chế độ xông hơi khoảng 3 lần/tuần để có hiệu quả giảm eo tốt và nhanh nhất (nếu còn thời gian rảnh). 



Phân biệt đai giảm mỡ bụng chuẩn và nhái
+ Huonglee Corset luôn là thương hiệu số 1 thuộc công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ S-line Việt Nam sản xuất và phân phối đai giảm mỡ bụng chính hãng, chất lượng cao và uy tín nổi tiếng nhiều năm. Các sản phẩm của Huonglee đều chuẩn từ đường kim mũi chỉ tạo sự thoải mái và hiệu quả cho người mặc. Đến với Huonglee Corset, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm chuẩn “chính hãng” nhất và tốt nhất. 
+ Còn đai nịt bụng nhái là sau 1 thời gian sử dụng nó sẽ nhanh bị dão, hỏng và gãy xương định hình, dẫn đến không thu gọn được vòng 2 của chị em. 
Áo nịt bụng corset chuẩn thường có giá khoảng 200 nghìn – 1 triệu đồng tùy từng loại, kiểu dáng và mẫu mã. Để có được 1 chiếc áo corset chuẩn, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín lâu năm, chuyên bán hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và có bảo hành. 
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại Huonglee Corset với nhiều dòng áo nịt bụng của các thương hiệu nổi tiếng như gen nịt bụng Latex, quần nâng mông, kem tan mỡ, hay áo nâng ngực. 
Hi vọng với những thông tin cơ bản trên, bạn đã hiểu được thế nào là chiếc đai giảm mỡ bụng, cách sử dụng, công dụng và địa chỉ uy tín để mua đai cho phù hợp. 
Đai giảm mỡ bụng Huonglee corset Thương hiệu số 1 Việt Nam Đai giảm mỡ bụng Huonglee corset Thương hiệu số 1 Việt Nam Reviewed by Thỏ Bê on tháng 4 18, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.