Đeo gen nịt bụng có giảm eo không ?


Béo bụng là nỗi lo của bao chị em hiện nay. Cuộc sống bận rộn bộn về bao công việc khiến ta vô tình quên đi việc phải chăm sóc bản thân mình. Người phụ nữ hiện đại ban ngày thì bận bịu công việc, tối về nhà thì lại bận chăm sóc gia đình, con cái, chính vì thế mà thời gian chăm sóc bản thân gần như không có. Lâu dài hình thể của họ dần trở nên không còn thon gọn nữa, mỡ bụng tích tụ dần. Đến một ngày bản thân họ cũng nhận thức điều điều đó, nhưng lại không có thời gian cho việc luyện tập thể dục nên tìm đến các biện pháp như uống thuốc giảm mỡ, kem đánh tan mỡ. Các phương pháp này chưa được kiểm nghiệm hoàn toàn. Những loại thuốc đó hầu hết là làm mất nước trong cơ thể ta khiến ta có cảm giác thuốc đã có hiệu quả, nhưng thực chất rất hại cho sức khỏe. Trong trường hợp này thì gen nịt bụng giảm eo chính là sản phẩm cứu cánh cho các chị em.


Vậy gen nịt bụng là gì ?

Gen nịt bụng là sản phẩm giúp bạn cố định vòng eo, tạo một vòng eo thon gọn nhỏ nhắn. Ngoài tác dụng chính là giảm eo giảm bụng thì gen nịt bụng loại chuẩn còn giúp định hình thẳng lưng giúp người mặc đứng và ngồi đúng tư thế tốt cho cột sống.

Hiện nay, áo nịt bụng được chia làm hai dạng phổ biến: Áo Latex thiết kế chủ yếu là cao su non và Áo Corset dạng làm từ vải và xương thép.

Cơ chế giảm eo của gen nịt bụng là gì?

Cùng có tên gọi chung là gen nịt bụng nhưng cơ chế giảm eo của hai dòng Latex và Corset khác biệt nhau hoàn toàn

Corset: được thiết kế với xương thép dẻo dàn đều quanh áo, lớp vải satin cao cấp bên ngoài chống xước, không co giãn giúp áo có độ định hình tốt nhất, ép các mô mỡ rỗng và lỏng lẻo từ đó giúp thu gọn vòng eo nhanh và hiệu quả. Bên trong corset luôn có 1 lớp vải cotton tạo cảm giác mềm mại, êm ái khi mặc. Ngoài ra hệ thống xương thép dẻo của Corset hỗ trợ định hình eo đồng hồ cát theo tỉ lệ chuẩn cân đối.

Latex: được tráng một lớp cao su non với tác dụng định hình và làm sinh một lượng nhiệt âm ỉ đốt cháy mỡ thừa ở bụng ngay cả khi không vận động nhiều. Lớp vải cotton mịn bên trong áo thấm hút mồ hôi, tránh bí nóng khi mặc. Sản phẩm phù hợp với người không có thời gian tập luyện thể dục thể thao, người vận động nhiều và muốn mặc định hình và giảm eo. Đặc biệt chị em mặc không cần phải ăn kiêng vất vả và tập luyện mệt mỏi.

Chính nhờ những cơ chế giảm eo tự nhiên đó cùng với sự tiện lợi cho người sử dụng nên gen nịt bụng hiện nay rất được các chị em ưa chuộng.

Sử dụng gen nịt bụng giảm mỡ như thế nào ?

Ban đầu khi mới làm quen với gen nịt bụng những ngày đầy chúng ta chỉ nên mặc một thời gian ngắn tầm 2h để cơ thể quen dần. Sau đó từ ngày 4 đến ngày thứ 7 mỗi ngày chúng ta tăng thời gian mặc thêm 30 phút. Từ tuần thứ 3 từ khi bắt đầu mặc cơ thế chúng ta đã quen dần với việc mặc áo bạn sẽ dần cảm nhận được sự tác động và thay đổi của cơ thể. Chúng ta có thể thay đổi và điều chỉnh thời gian mặc áo theo lối sinh hoạt của bản thân sao cho bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất mà vẫn đạt được hiệu quả tác động của sản phẩm.


Ngoài việc sử dụng gen nịt bụng giảm mỡ ra chúng ta có thể kết hợp các bài tập thể dục nhẹ nhàng để tăng thêm hiệu quả tác động, nhanh chóng có một vòng eo thon gọn hơn. Động tác gập bụng là bài tập đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện:

·         Nằm ngửa, 2 tay đặt sau đầu, chân nâng cao. Chú ý để chân cao và song song với mặt sàn.

·         Hít sâu, căng lồng ngực và bụng. Sau đó nâng phần vai và đầu lên, lưng bụng vẫn giữ nguyên. Lúc này hãy thở ra đều đặn, tạo sức ép xuống vòng 2.

·         Thực hiện động tác khoảng 20-30 lần.

>>>>Xem thêm  :Top 5 đai nịt bụng bán chạy nhất 2019
  https://huongleecorset.vn/top-5-dai-nit-bung-giam-eo-ban-chay-nhat-2019/

Tại Huonglee Corset chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm gen nịt bụng với hệ thống showroom toàn quốc với địa chỉ rõ ràng nhằm phục vụ khách hàng đến xem, trải nghiệm và tìm gen nịt bụng sau sinh phù hợp nhất. Đội tư vấn viên nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Đặc biệt Đến với Huonglee Corset, bạn sẽ được những chính sách tốt nhất khi mua gen nịt bụng sau sinh như: Giao hàng miễn phí, bảo hành 3 tháng, hạ size đai latex miễn phí trọn đời. Còn ngần ngại gì nữa, mọi người hãy mau đến với Huonglee Corset để sắm cho mình một chiếc gen nịt bụng giảm mỡ cho một thân hình quyến rũ  hơn nào !
Đeo gen nịt bụng có giảm eo không ? Đeo gen nịt bụng có giảm eo không ? Reviewed by Huong lee on tháng 9 27, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.