Bí quyết giúp Á Hậu Huyền My sở hữu được "vòng eo con kiến"

Huyền My - cô Á Hậu vạn người mê với những nguyên tắc giữ dáng khoa học của mình để luôn sở hữu thân hình thanh mảnh cùng 3 vòng hoàn hảo đến ghen tị.

Huyền My - cô Á Hậu Việt Nam 2014 gốc Hà Thành luôn thu hút công chúng bởi vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm và thanh tú. Bên cạnh những chia sẻ về công việc thì Huyền My còn thường xuyên chia sẻ các mẹo làm đẹp hay gu thời trang sang chảnh của mình trên trang mạng xã hội Facebook và Instagram của mình.

Rất nhiều người tự hỏi rằng, không biết là cô Hoa hậu này có bí quyết gì mà luôn giữ được số đo 3 vòng chuẩn, đặc biệt là "vòng eo con kiến" thuộc top nhỏ nhất trong làng giải trí. Hãy cùng khám phá bí quyết ăn uống khoa học được chính Hoa hậu Jolie Nguyễn chia sẻ ngay bây giờ nhé!

Ăn trái cây mỗi ngày
Trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ về và đồng thời giúp giảm cân hiệu quả mà không sợ ảnh hưởng sức khỏe. Vì thế, Á Hậu Huyền My thường ăn vặt với một số loại trái cây tươi như chuối hàng ngày để giúp cơ thể bổ sung được các chất dinh dưỡng hao hụt, giữ dáng đẹp da.


Uống nhiều nước lọc – nước tinh khiết

Giống như văn hóa người Nhật mỗi khi thức dậy và khi đi ngủ, Huyền My sẽ uống 1 cốc nước lọc. Việc làm này giúp cơ thể Huyền My được thanh lọc hoàn toàn và thải bỏ độc tố dư thừa ra khỏi cơ thể. Chính vì thế, cơ thể của Huyền My không bị kiệt sức và đầu óc tỉnh táo cho một ngày làm việc dài đi quay.

Sử dụng đai nịt bụng Corset mỗi ngày

Nghe qua thì nghĩ là rất khó, nhưng khi đã làm quen được rồi thì cảm thấy nó rất dễ. Huyền My chia sẻ rằng, cô thường mang Corset định hình để giúp vùng eo được tập luyện thường xuyên kể cả những lúc bận rộn, và 1 tips nho nhỏ là khi mang corset cơ thể cảm thấy no lâu hơn, không thèm ăn như trước.. Mặt khác, thói quen mang corset tránh gặp phải tình trạng thừa cân, béo phì, mỡ bụng, cơ thể nhẹ nhàng và điều chỉnh dáng đi, đứng, ngồi để cô luôn tự tin xuất hiện nơi công chúng.
Huyền My thường sử dụng Corset Huonglee như vật bất ly thân
Bí quyết giúp Á Hậu Huyền My sở hữu được "vòng eo con kiến" Bí quyết giúp Á Hậu Huyền My sở hữu được "vòng eo con kiến" Reviewed by Huong lee on tháng 8 26, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.