Cách chọn áo nịt bụng phù hợp với cơ thể

Bạn đăng băng khoăn không biết cách nào để lựa chọn cho mình chiếc áo nịt bụng định hình vừa vặn với cơ thể của mình. Cùng Huonglee khám phá ngay cách chọn một chiếc áo định hình phù hợp nhé!

Bước 1: Đo eo đúng cách

Đo vùng nhỏ nhất trên bụng, trên rốn 3-5cm
Để biết mình phù hợp với cỡ áo nịt bụng định hình nào, chị em trước tiên cần phải biết số đo vòng hai của mình. Bạn cần dùng một chiếc thước dây để có kết quả chính xác. Hãy tiến hành đo khi cơ thể không quá đói hoặc không quá no. Chọn vùng nhỏ nhất trên bụng, phía trên xương chậu (thường là trên rốn 3 - 5cm) rồi quấn thước dây vòng quanh để lấy được số đo. Muốn có số đo chuẩn, bạn không nên đo qua lớp quần áo bạn nhé. Không kéo dây thít vào bụng hoặc để dây quấn quá lỏng. Tốt nhất là để thước dây bám sát vào bụng mà không khiến vùng da bị lún xuống là được.


Bước 2: Chọn size áo phù hợp

Sau khi biết được số đo vòng eo của mình, bạn có thể lựa chọn cho mình một cỡ áo ntị bụng phù hợp rồi đấy! Có hai loại áo nịt bụng chính là đai nịt corset có khung thép hoặc nhựa cao cấp và áo nịt latex sport có tráng một lớp cao su dầy dặn. Áo nịt corset sẽ có những size lớn hơn so với áo Latex Sport cho những vòng bụng từ 80 - 105cm, trong khi đó áo Latex Sport sẽ có size rất nhỏ cho những vòng bụng chỉ 52 - 56cm. Bạn hãy chọn size áo vừa với cơ thể theo gợi ý sau đây:



Áo nịt corset: Size XS: 58 - 68cm, Size S: 68 - 75cm, Size M: 76 - 82cm, Size L: 83 - 90cm, Size XL: 91 - 98cm, Size XXL: 99 -105cm. 

Áo nịt Latex: Size XS: Vòng eo 52 - 56cm, Size S: 57 - 61cm, Size M: 62 - 66cm, Size L: 67 - 71cm, Size XL: 72 -76cm và Size XXL: 77 - 78cm.

Càng đo chính xác được vòng eo của mình bạn càng dễ dàng chọn được size áo định hình vừa vặn với cơ thể. Đơn giản hơn, bạn cũng có thể nhờ nhân viên tư vấn của Huonglee Corset để có được sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất. Hy vọng với những gợi ý nhỏ trên đây, bạn sẽ nhanh chóng mua được một chiếc áo định hình thật chuẩn và đẹp nhé!

Cách chọn áo nịt bụng phù hợp với cơ thể Cách chọn áo nịt bụng phù hợp với cơ thể Reviewed by Huonglee on tháng 8 23, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.