Cách thoát khỏi trầm cảm sau sinh bằng cách giảm eo


Mặc cảm cơ thể "xuống cấp" sau sinh, đặc biệt là vòng bụng, chính là một trong những nguy cơ đưa mẹ bỉm sữa đến chứng trầm cảm sau sinh. Cách nào hiệu quả để lấy lại    vòng eo thon gọn, giải tỏa những căng thẳng cho các mẹ ngay? 
Mặc cảm cơ thể "xuống cấp" sau sinh, đặc biệt là vòng bụng, chính là một trong những nguy cơ đưa mẹ bỉm sữa đến chứng trầm cảm sau sinh. Cách nào hữu hiệu để tìm lại vòng eo thon gọn, giải tỏa những căng thẳng cho mẹ?
Giữ được vóc dáng thon gọn và mau trở lại phom dáng cũ, vòng bụng giảm đáng kể sẽ giúp mẹ bầu nhanh chóng lấy lại sự tự tin, hạn chế triệu chứng trầm cảm tự ti về ngoại hình sau sinh.
Niềm vui có con làm chị em quên đi nỗi lo cơ thể thay đổi tiêu cực trong thai kỳ, cho tới khi quay trở lại làm việc, vòng eo to xấu hổ tạonhiều áp lực vàcăng thẳng, thậm chí có thể dẫn đến trầm cảm sau sinh. Theo thống kê tại Việt Nam, có đến hơn 80% phụ nữ sau sinh mắc chứng trầm cảm sau khi sinh vì ngoài hình xấu xí 
Áo nịt bụng Latex Huonglee “thần thánh” dứt điểm nỗi lo của các bà mẹ bỉm sữa
Sau khi sinh, phụ nữ đa phần đều gặp hiện tượng xổ bụng. Bình thường cơ bụng trái và cơ bụng phải được giữ với nhau bởi các mô, làm nhiệm vụ giữ nội tạng nằm yên trong bụng. Trong quá trình mang thai, cơ bụng 2 phía bị tách xa nha, sinh xong vẫn khó hồi phục được.
Hiện tượng xổ bụng sau sinh khó có thể cải thiện bằng việc tập thể dục nhưng không ai cũng có thời gian để đến phòng gym hay tập luyện tại nhà, vì mọi thời gian chị em đã phải tập trung cho con cái. Nịt bụng sau khi sinh chính là cách hiệu quả giúp kéo cơ bụng và dễ dàng giảm eo mọi lúc mọi nơi không lo tốn thời gian và mệt mõi.
Thời gian 3 tháng 10 ngày sau sinh là giai đoạn vàng để cơ thể khôi phục lại vóc dáng, kết hợp chăm chỉ cho bé ti sẽ giúp cơ bụng săn chắc mà ko cần dùng đến bất kì phương pháp giảm cân nào. Nịt sau khi cơ thể mẹ phục hồi càng sớm hiệu quả càng cao.

Nịt bụng có yếu điểm là rất nóng, bí hơi. Chính vì vậy, tìm được sản phẩm thoải mái, chất lượng sẽ giúp quá trình ở cữ của mẹ “dễ thở” hơn. Áo nịt bụng của Latex Huonglee là loại áo định hình bụng, được tráng một lớp cao su mỏng, bằng lực ép và duy trì 1 mức nhiệt nhất định dưới da.
Đai nịt bụng Latex đốt mỡ và giúp người dùng không quá khổ cực để có một vòng eo săn chắc. Bạn có thể sử dụng Latex mặc hàng ngày mà không sợ lộ dưới áo sơ mi, đồ ôm hay xuất hiện thời trang trong bộ đồ tập gym của chị em
Nổi bậc vượt trội với độ đàn hồi cao, giúp tạo đường cong cho eo, bảo vệ cột sống, chống đau lưng và lấy lại vóc dáng nhanh chóng cho phụ nữ sau sinh của Latex ăn điểm hơn hẳn các áo nịt bụng khác.
Tại các nước châu Âu, phụ nữ mang quần áo định hình như là thói quen của để duy trì một body cân đối, vòng eo phẳng, chống đau lưng cũng như chống sự chảy xệ của cơ bụng cho phụ nữ sau sinh. Với thương hiệu chính hãng, gen nịt bụng dùng chất liệu cotton tốt giúp thấm hút mồ hôi và form eo cắt chuẩn không gây khó chịu cho người sử dụng.
Ở  Việt Nam, Huonglee.com là nhà phân phối ủy quyền chính hãng hai thương hiệu áo nịt bụng Ann Chery và Vedette từ Comlumbia. Nhân viên tư vấn tại đâ thấu hiểu sản phẩm sẽ tư vấn giúp mẹ bỉm sữa chọn được sản phẩm vừa ý.
Để tham khảo thêm về sản phẩm liên hệ ngay Huonglee để được tư vấn chi tiết

Cách thoát khỏi trầm cảm sau sinh bằng cách giảm eo Cách thoát khỏi trầm cảm sau sinh bằng cách giảm eo Reviewed by Thỏ Bê on tháng 9 04, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.