Corset là gì ? corset giảm cân như thế nào

Corset là gì?

Corset là một loại đai nịt bụng xuất hiện từ thế kỉ thứ XIX. Ban đầu từ một loại đai cuốn eo, thông thường được rất nhiều các cô gái phương Tây sử dụng. Cho đến ngày này, loại đai nịt bụng này đã trở nên thông dụng và tiện lợi hơn đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em sau khi sinh mong muốn sở hữu cho mình vóc dáng như trước khi sinh.

Với sự phát triển của công nghệ đai nịt bụng Corset được chia thành nhiều loại khác nhau. Nó bao gồm:

+ Đai nịt bụng Corset giảm eo: Sản phẩm có thiết kế đặc biệt giúp mang tới cho chị em vòng eo đồng hồ cát thon thả. Để các chị em có thể thoải mái khoe được những đường cong mềm mại và gợi cảm của mình khi diện những bộ đồ bó sát.

+ Áo Corset cúp ngực: Loại đai nịt bụng Corset này được thiết kế với kiểu dáng cúp ngực vô cùng đặc biệt. Kết hợp với những họa tiết nhỏ xinh trên nền vải bọc bên ngoài. Giúp chiếc cho chiếc áo giống như sản phẩm thông thường. Để các chị em có thể mặc bên ngoài mà vẫn giữ cho mình một vòng eo thon gọn.

Bên cạnh áo Corset cúp ngực cúp ngực, Huonglee Corset còn phân phối các sản phẩm áo Corset trễ vai. Các chị em có thể tham khảo.



Corset có thực sự giúp giảm eo?

Đai nịt bụng corset sẽ giúp mang tới cho các chị em vòng eo thon thả. Nếu các chị em biết cách sử dụng đúng và khoa học. Vậy sử dụng đai nịt bụng Corset như thế nào mới gọi là đúng cách và để giảm eo hiệu quả. Các chị em có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng dưới đây của Huonglee Corset:

Thông thường để sử dụng đai nịt bụng Corset hiệu quả, các chị em nên đeo đai từ 6 – 8 tiếng.  Tuy nhiên, đó là đối với những người bình thường. Còn đối với các chị em sau khi sinh. Thời gian đầu các chị em không nên quá mong muốn sở hữu lại vòng eo như ban đầu mà sử dụng đai nịt bụng Corset ngay, như vậy sẽ rất có hại tới sức khỏe của các chị em.

+ Đối với sinh thường: Sau khoảng 20 ngày các chị em mới nên sử dụng đai nịt bụng Corset. Với thời gian đeo đai từ 1 tiếng/ ngày. Sau 3 tháng với thời gian đeo đai từ 2 – 4 tiếng/ ngày. Và sau 6 tháng các chị mới có thể đeo đai từ 6 – 8 tiếng/ngày.

+ Đối với sinh mổ: Đối với sinh mổ thì thời gian có thể sử dụng đai nịt bụng Corset lâu hơn sau 1 tháng, hoặc có thể lâu hơn cho đến khi vết mổ các các chị em liên sẹo lại mới có thể sử dụng.  Và thời gian sử dụng cũng giống như sinh thường. Bạn đầu các chị em cũng nên đeo đai 1 tiếng/ ngày để làm quen. Sau đó, có thể tăng cường thời gian sử dụng đai giống với sinh thường.

Corset cúp ngực tại Huonglee Corset

Ngoài ra, để giảm eo nhanh và hiệu quả hơn. Các chị em có thể kết hợp với chế độ ăn kiêng.

Trên đây là những thông tin về đai nịt bụng Corset giúp giải đáp thắc mắc của các chị em “Corset là gì? Hiệu quả công dụng của nó như thế nào?”. Để tìm hiểu thêm thông tin về đai nịt bụng Corset các chị em có thể liên hiện theo số điện thoại Hotline chăm sóc khách hàng của Huonglee Corset: 0982.059.660/0243.2247.450

- Showroom Hoàn Kiếm (HN): 218 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Showroom Cầu Giấy (HN): Tầng 2, TTTM IPH (Indochina Plaza), 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

- Showroom Quận 3 (HCM): 470 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, Hồ Chí Minh

- Showroom Gò Vấp (HCM): 457 Đường Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Trung Tâm Bán Sỉ Và Bảo Hành: 60 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Corset là gì ? corset giảm cân như thế nào Corset là gì ? corset giảm cân như thế nào Reviewed by Huonglee on tháng 2 19, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.