Gen nịt bụng Ann Chery giá bao nhiêu

Gen nịt bụng Ann Cherry là một sự lựu chọn hoàn hảo cho người phụ nữ. Hiện nay ở Việt Nam hệ thống showroom của Huonglee Corset phân phối đa dạng các dòng gen nịt bụng Ann Chery. Gen nịt bụng là giải pháp hiệu quả nhanh chóng cho chị em để có một hình thể đẹp tự tin trước mọi người. Tuy vậy sản phẩm của Ann Chery khá đa dạng phù hợp với nhu cầu của những các nhân. Vì vậy mình sẽ nêu rõ đặc điểm cùng giá cả để chị em tham khảo, chọn được loại đáp ứng các tiêu chí bản thân đặt ra.

1.    Những đặc điểm chung của gen nịt bụng Ann Chery 
 
Tại Huonglee Corset có đa dạng các loại gen nịt bụng, đai nịt bụng từ thương hiệu Ann Chery với các loại mức giá và màu sắc. Tại đây các dòng gen nịt bụng Ann Chery được nhập khẩu phân phối chính hãng với đầy đủ các loại giấy tờ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.


Sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên đảo báo sự thoải mái cho người mặc. Gen nịt bụng của Ann Chery có thể co dãn 4 chiều thoái mái, kèm theo đó là độ dãn tốt, độ bền cao , mọi người có thể sử dụng trong một thời gian dài. Vì được làm từ nguyên liệu thiên nhiên nên khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt kể cả trong mua hè như hiện nay đảm bảo không bị bí bách gây khó chịu chịu cho người mặc.
Các phần khuy cài kim loại được thiết kế cẩn thận bằng thép không gỉ, giúp ta dễ dàng hơn trong việc vệ sinh cũng như an tâm về độ bền của sản phẩm.
Một điều tuyệt vời nữa là sản phẩm gen nịt bụng Ann Chery tại Huonglee Corset dòng latex khách hàng sẽ được hạ size miễn phí trọn đời.

2.    Điểm khác việt của các dòng gen nịt bụng Ann Chery

Gen nịt bụng latex Ann Chery 2021
 
Được làm từ 100% cao su non cao cấp có tính đàn hồi cao, Latex 2021 ôm sát từ phần chân ngực đến hết phần bụng dưới, đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái khi hoạt động. Latex 2021 phù hợp với người sở hữu chiều cao trên 160, mong muốn có một vòng eo thon gọn.

Dòng latex Ann Chery 2025

Sản phẩm này có khả năng siết các vùng mỡ eo, sinh nhiệt giảm mỡ; đồng thời cấu tạo lớp lót cotton giúp thấm hút mồ hôi cực tốt, không hề gây bí bách. Thiết kế 2 mắc cài giúp người mặc có thể thay đổi linh hoạt độ siết của áo tùy theo mong muốn. Latex 2025 có ngay vòng eo thon gọn cho người mặc khi sử dụng đều đặn mỗi ngày.

Dòng latex Ann Chery 2026
 
Là sản phẩm sở hữu bảng màu đa dạng nhất tại HuongLee Corset: đen, xanh, tím, Latex Ann Chery 2026 xứng đáng với cái tên khác thường gọi là Latex 2026 Sport bởi màu sắc vô cùng thể thao. Khi kết hợp với các trang phục thể thao, Latex 2026 đem lại vẻ năng động, cũng như sự thoải mái cho người mặc khi tập luyện. Đặc biệt, tác dụng giảm eo càng được phát huy khi vừa tập thể dục vừa mặc Latex 2026.

Dòng latex Ann Chery 2028

 Dòng Latex 2028 ôm trọn phần mỡ thừa phần bụng, lưng, dưới nách. Quai có thể điều chỉnh ngắn dài vừa giúp thoải mái khi mặc, vừa có tác dụng phần nào trong việc đẩy ngực lên cao hơn bình thường. Đây là dòng sản phẩm cực kì phù hợp với những ai có nhiều phần mỡ lưng, và dưới nách.

Dòng latex Ann Chery 2038


Nhờ sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong quá trình sản xuất, Latex 2038 giúp người mặc giảm eo hiệu quả sau 1 tháng nếu mặc liên tục mỗi ngày.

3.    Nên chọn dòng sản phẩm nào trong các loại trên ?
 
Các sản phẩm trên đã được mình liệt kê và mô tả cho các bạn hiểu rõ hơn. Việc lựa chọn còn tùy thuộc vào nhu cần và mong muốn của người sử dụng. Mỗi người có một mục đích, lối sống và cách sinh hoạt khác nhau nên sẽ có nhu cầu khác nhau. Để biết them chi tiết và muốn tư vấn rõ rang hơn thì các bạn hãy liên lạc bên Huonglee Corset để được hỗ trợ một cách tận tình là rõ ràng nhất và sớm tìm được sản phẩm thích hợp với mình. Huonglee Corset tự hào là phân phối chính hãng của sản phẩm với mức giá hợp lý và vô cùng ưu đãi cho mọi người.

Gen nịt bụng Ann Chery là vật dụng rất cần thiết cho người phụ nữ hiện đại ngày nay. Mỗi chị em ai vẫn còn tự tư về hình thể của mình, mong ước có một vòng eo thon gọn thì hãy đến với Huonglee Corset để được hỗ trợ tốt nhất.

Chi tiết xem tại huonglee.com  hoặc: https://huongleecorset.vn/
Gen nịt bụng Ann Chery giá bao nhiêu Gen nịt bụng Ann Chery giá bao nhiêu Reviewed by Huong lee on tháng 10 04, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.