Hướng dẫn mẹ bỉm sữa giảm eo sau sinh hiệu quả

Giảm eo sau sinh dường như là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên với xã hội hiện đại ngày nay thì đó lại là một việc cực kỳ đơn giản, dễ dàng thực hiện và đạt hiệu quả như ý muốn. Bạn muốn giảm vòng eo bao nhiêu đều cũng có thể. Có rất nhiều phương pháp giảm eo sau sinh hiệu quả, nếu bạn đang cần tìm thì hãy đọc bài viết này nhé!

Nguyên nhân khiến mẹ bỉm sữa không giảm eo được

Sau sinh, thông thường các chị em bị mất đi vóc dáng chuẩn mà mình đã mất công chăm sóc bấy lâu. Vậy nguyên nhân do đâu mà mỡ thừa ở bụng của các mẹ lại nhiều vậy:
-    Khi mới sinh bé xong, cơ thể bạn thay đổi hormone và nội tiết tố. Bạn cũng cần phải ăn nhiều hơn bình thường đặc biệt là đầy đủ chất dinh dưỡng để cho bé con bú -> tình trạng mập ú (tuy sau sinh mẹ bỉm sữa phải kiêng rất nhiều đồ nhưng thực phẩm mà mẹ nap vào thì lại toàn là chất bổ vừa nạp vào cơ thể mẹ vừa nạp vào bé).


-    Không vận động nhiều: khi mới sinh bé xong, mẹ cần thời gian để nghỉ ngơi (đặc biệt là mẹ sinh mổ), nhất là 3 tháng đầu kiêng vận động dẫn đến tình trạng mỡ thừa ngày càng nhiều. Ngoài ra, mẹ cũng không có thời gian để tập thể dục và tất nhiên là không giữ dáng được.

Từ những nguyên nhân trên mà hiện nay người ta truyền tai nhau rất nhiều phương pháp giảm cân, giảm eo sau sinh hiệu quả mà an toàn:

Phương pháp giảm eo sau sinh hiệu quả và an toàn
 
Làm việc gì cũng vậy, nếu biết cách sắp xếp thời gian và kiên trì thực hiện mong muốn của mình thì việc gì cũng thành. Do đó, việc giảm eo sau sinh cũng vậy, nếu bạn muốn lấy lại thân hình đồng hồ cát như khi chưa mang thai thì bạn hãy kiên trì thực hiện 1 trong những phương pháp sau:
-    Sau khi hết thời gian kiêng cữ, kiêng vận động thì bạn có thể bắt đầu giảm cân với một số bài tập thể dục nhẹ nhàng với những động tác cơ bản nhất, từ dễ tới khó, từ nhẹ đến nặng và từ “ít tới nhiều” thời gian. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra ít nhất 15 phút để tập những bài tập gập bụng ngay trên giường hay đi bộ. Bế con đi dạo quanh nhà cũng là 1 phương pháp khá hiệu quả cho mẹ đó. Nếu bạn kiên trì đều đặn tập mỗi ngày thì chắc chắn lượng mỡ bụng hay cân nặng của bạn sẽ giảm đi trông thấy.


-    Chế độ ăn uống: bạn vẫn cần tuyệt đối nên ăn đầy đủ chất dinh dưỡng để “bổ cho con”, nhưng phải ăn đúng giờ và điều độ. Đặc biệt bạn có thể không ăn những chất có quá nhiều chất béo không tốt hay không nên ăn đồ ăn nhanh.
-    Bài tập massage bụng hoặc xông hơi toàn thân: sử dụng đôi tay của mình để mát xa da bụng theo những bài massage giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

-    Sử dụng đai nịt bụng sau sinh của Huonglee Corset: mẹ sinh thường hay sinh mổ đều có thể sử dụng. Sau khi sinh, 99% mẹ bị rạn da, những lớp mỡ thừa nhô ra trông rất mất thẩm mỹ. Nếu bạn không thể có thời gian để thực hiện những phương phap vừa nêu trên thì bạn có thể tham khảo phương pháp này. Đây là phương pháp đảm bảo an toàn cho cả người bình thường và cả phụ nữ sau sinh. Tham khảo về hướng dẫn sử dụng đai nịt bụng sau sinh corset tại đây.

Gen nịt bụng sau sinh là gì mà có hiệu quả và tiện lợi thay cho cả những phương pháp tốn thời gian trên?
Đai nịt bụng sau sinh là 1 loại đai quấn quanh bụng, có chức năng giảm eo, giảm cân, giúp cho vòng eo thon gọn lại, định hình vóc dáng chữ S cho bạn thêm tự tin và thoải mái.

Tại https://huonglee.com/ có 2 thương hiệu nịt bụng giảm eo sau sinh chính đó là: gen nịt bụng latex đai nịt bụng huonglee corset. Những sản phẩm giảm eo sau sinh chính hãng của Huonglee đều là những sản phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối được phát triển bởi Công ty TNHH S-line Việt Nam – công ty sản xuất và phân phối áo giảm cân, áo định hình cho nữ chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam.
Những chị nào đang gặp vấn đề về mỡ bụng sau sinh, hãy thử những cách giảm eo sau sinh hiệu quả trên đây nhé!

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa giảm eo sau sinh hiệu quả Hướng dẫn mẹ bỉm sữa giảm eo sau sinh hiệu quả Reviewed by Huong lee on tháng 10 15, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.