Địa chỉ mua gen nịt bụng chính hãng tại HCM và Hà Nội


Bạn đang thực hiện một số phương pháp giảm cân, giảm eo, trong đó có phương pháp gen nịt bụng. Nhưng bạn không biết địa chỉ mua gen nịt bụng chính hãng ở đâu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Trong bài viết này, Huonglee sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn, hãy cùng theo dõi nhé!

Gen nịt bụng chính hãng là gì? 
 
Giảm eo, giảm cân thì bạn cần phải sử dụng những chiếc gen bụng chính hãng, có chất lượng tốt, thoải mái và dễ chịu cho cơ thể. Vì vậy việc tìm mua nịt bụng chính hãng cũng là một nỗi lo lắng băn khoăn khá lớn với các chị em chưa biết địa chỉ nào.



Trước tiên, gen nịt bụng Huonglee chính hãng là một loại gen quấn bụng, được làm chủ yếu từ chất liệu cao su non nguyên miếng 100% giúp co giãn, đàn hồi tốt, cùng với lớp cotton thấm hút mồ hôi hiệu quả, thoải mái cho cơ thể chị em. Nịt bụng Latex có tác dụng giảm eo, giảm cân, giảm mỡ bụng, đặc biệt có thể tạo body chữ S ngay khi mặc. Chị em sẽ có lộ trình giảm eo hiệu quả sao 30 ngày thực hiện liên tiếp, đều đặn. Ngoài tác dụng định hình cơ thể, gen bụng còn giúp điều chỉnh dáng đi, giữ thẳng lưng, giúp cơ thể đỡ đau mỏi lưng rất hiệu quả.



Sử dụng nịt bụng chính hãng không chỉ ưu tiên về chất lượng mà còn cực kỳ tạo sự thoải mái cho người dùng, kiểu dáng thiết kế đẹp, tỉ mỉ cẩn thận, khác với những loại gen nịt bụng fake (hàng giả) gây sự bí bách, khó chịu, gây kích ứng da.
Hiện nay, tại Huonglee Corset có một số loại đai nịt bụng chính hãng đã và đang được rất nhiều chị em tin dùng như đai nịt bụng Corset, gen nịt bụng Latex, đai Shaper, các sản phẩm áo bơi định hình, …
Xem chi tiết tại: https://huonglee.com/dia-chi-mua-gen-nit-bung-chinh-hang-tai-hcm-va-ha-noi/

Để đạt được hiệu quả cao giảm eo , giảm mỡ bụng, chị em có thể kết hợp thêm một số phương pháp khác như tập luyện thể dục thể thao, chế độ ăn uống khoa học, chế độ ngủ hợp lý, đúng giờ, …
Địa chỉ mua gen nịt bụng chính hãng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội
Dưới đây, Huonglee sẽ giới thiệu tới chị em một số địa chỉ mua đai bụng chính hãng tại 2 thành phố lớn nhất cả nước: Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội:

+ Số 218 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
+ Số 168 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
+ Tầng 2, Indochina Plaza, 239-241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tại Hồ Chí Minh:
+ Số 470 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
+ Số 29 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tại các cửa hàng của Huonglee Corset, khi mua sản phẩm định hình, chị em còn được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như chính sách bảo hành, đổi trả hàng, hạ size miễn phí trọn đời.
Đến với Huonglee Corset, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống tư vấn miễn phí, nhiệt tình, vui vẻ và các sản phẩm định hình cơ thể chính hãng, đem lại cảm giác tuyệt vời, an toàn.
Xem chi tiết các sản phẩm tại đây: https://huonglee.com
Địa chỉ mua gen nịt bụng chính hãng tại HCM và Hà Nội Địa chỉ mua gen nịt bụng chính hãng tại HCM và Hà Nội Reviewed by Huong lee on tháng 7 17, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.