NÊN MUA GEN NỊT BỤNG LATEX ANN CHERY HAY ACTIVE FLEX

 Ann Chery và Active Flex hiện là hai thương hiệu gen nịt bụng đang được ưa chuộng. Tuy nhiên nên mua loại nào thì phù hợp với cơ thể nhất? Xem bài viết ngay.

https://huonglee.com/nen-mua-gen-nit-bung-ann-chery-hay-active-flex/

Nếu nhắc về các thương hiệu gen nịt bụng uy tín thì Ann Chery và Active Flex là 2 cái tên được nhiều chị em ưu ái nhất. Sự chất lượng từ thiết kế, kiểu dáng đến hiệu quả giảm eo rõ rệt giúp nhiều chị em trở nên tự tin hơn. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa 2 loại sản phẩm này là gì? Cùng Huonglee Corset tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

1. Giới thiệu chung về Gen nịt bụng Ann Chery

Thương hiệu Ann Chery 

Ann Chery là một thương hiệu chuyên sản xuất gen nịt bụng định hình nổi tiếng lâu năm. Thương hiệu thuộc công ty Ann Chery của Mỹ và có dây chuyền sản xuất tại Colombia. Ngoài gen nịt bụng, hãng cũng sản xuất thêm các sản phẩm định hình vóc dáng khác như: áo định hình, quần nâng mông,.. phù hợp với nhiều chị em. . 

Đặc điểm gen nịt bụng Ann Chery

Nói nói chung về các sản phẩm định hình, thường sẽ có 2 dòng chính. Sản phẩm định hình vóc dáng và sản phẩm hỗ trợ giảm vòng eo. Gen nịt bụng Latex của Ann Chery thuộc dòng giúp giảm eo và định hình vóc dáng cách hiệu quả.

Với lợi thế sản phẩm sản xuất tại Colombia. Ann Chery chưa bao giờ gây thất vọng cho người dùng vì chất lượng cao cấp. Chị em có thể cảm nhận rõ điều này ngay khi cầm đai định hình Ann Chery trên tay. Được làm từ các khung thép non, cao su thiên nhiên chất lượng tốt. Gen nịt bụng Ann Chery có sự đàn hồi vừa phải, ôm sát vòng eo mà không gây khó chịu.

Ann Chery sản xuất rất đa dạng các loại gen nịt bụng với số lượng xương áo khác nhau. Sẽ tùy thuộc vào vóc dáng, cơ địa và thể chất của mỗi người. Mà cách chọn số lượng xương thép trong áo sẽ khác nhau.

Hiện Ann Chery đang có sản phẩm: 4 xương, 9 xương, 25 xương, 27 xương thậm chí là 29 xương. Áo 4 xương thép dẻo (Ann Chery 2025) được nhiều nàng lựa chọn nhất vị độ thoải mái cao. Tạo đường cong eo tuyệt đẹp, bảo vệ cột sống, hạn chế mắc các bệnh về xương khớp.

Với sự đa dạng trong thiết kế, gen nịt bụng Ann Chery phù hợp với hầu hết các chị em đang có nhu cầu giảm eo cách an toàn. Từ các chị em sau sinh đến các chị em văn phòng. Vì tính chất công việc phải ngồi nhiều đều có thể sử dụng Ann Chery.

Giá bán tham khảo

Trên thị trường hiện nay gen nịt bụng Ann Chery đang có giá dao động từ 1.500.000 VNĐ đến 1.750.000 VNĐ. Mức giá luôn là điều mà nhiều chị em quan tâm. Nhưng chị em yên tâm với chất lượng từ Ann Chery thì mức giá này rất xứng đáng để đầu tư. 

>>> Xem thêm: https://huonglee.com/tai-sao-phai-mang-dai-nit-bung-dung-cach/ 

2. Thông tin chung về Gen nịt bụng Active Flex

Thương hiệu Active Flex

Gen nịt bụng Active Flex là sản phẩm của công ty Indu Corset S.A.S - nổi tiếng trên thế giới về sự đa dạng và chất lượng, bởi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm định hình. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Active Flex bao gồm: áo bra nâng ngực, đai định hình nịt bụng; quần legging, quần nâng mông, Bikini định hình. 

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” so với Ann Chery, nhưng với cơ chế giảm eo được nâng cấp đã làm chiều lòng nhiều chị em phụ nữ trên thế giới. Nhận thấy được điều đó, công ty TNHH S-Line Việt Nam đã đứng ra nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm về Việt Nam. 

Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực định hình, S-Line Việt Nam (tên thương hiệu là Huonglee Corset); luôn là một trong các đơn vị chuyên sản xuất và phân phối chính hãng các sản phẩm đai định hình chất lượng. Dẫn đầu xu hướng về thiết kế lẫn công nghệ hiện đại. 

Đặc điểm gen nịt bụng Active Flex

Mọi sản phẩm gen nịt bụng Active Flex đều được hãng chăm chút cẩn thận từng chi tiết nhỏ. Từ việc chọn lựa chất liệu thoải mái, thiết kế hình dáng phù hợp với dáng người đều được thực hiện cách kỹ càng. Vì vậy mà đai định hình của Active Flex được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. 

Gen nịt bụng Active Flex làm từ chất liệu cao su non nguyên miếng kết hợp cùng khung xương thép dẻo dai. Giúp người mang cảm nhận rõ ràng sự siết eo sâu, từ đó đào thải mỡ thừa dễ dàng mà vẫn thoải mái. 

Hiện các sản phẩm Active Flex được thiết kế chuẩn theo 13 khung xương định hình. Giúp giữ thẳng lưng mà không gây trở ngại khi vận động. 3 lớp chất liệu: cotton - cao su - elastane được kết hợp giúp đốt mỡ hiệu quả mà không gây khó chịu khi dùng. Ngoài ra, đai định hình Active Flex còn được ứng dụng công nghệ Power Slim với tính năng giảm mỡ đa chiều. Giúp hiệu quả giảm số đo vòng eo được nâng cao. 

Sản phẩm phù hợp với nhiều chị em với vóc dáng và vòng đo eo khác nhau do được thiết kế theo nhiều size. Hơn nữa, thiết kế mỏng và không lộ giúp chị em tự tin mặc và thả dáng khi đi chơi, đi làm hay đi tập thể dục. 

Lưu ý: sản phẩm phù hợp cho chị em cao dưới 1m6. 

Giá bán tham khảo

Tùy vào loại sản phẩm và kích thước mà đai định hình Active Flex có giá khác nhau. Tại Huonglee Corset, giá sản phẩm dao động từ 1.170.000 VNĐ đến 1.440.00 VNĐ. Một mức giá khá hợp lý để chị em đầu tư vào sản phẩm hỗ trợ giảm eo hiệu quả mà không cần phải bỏ nhiều thời gian tập luyện. 

3. Vậy tóm lại là: Nên mua gen nịt bụng Ann Chery hay Active Flex thì phù hợp?

Dù là Ann Chery hay Active Flex thì đều có công dụng giảm eo hiệu quả như nhau. Tuy nhiên, với sự đa dạng trong số lượng xương thép định hình, thì các chị em mới sử dụng lần đầu có thể chọn dùng Ann Chery. 

Còn đối với  các chị em đã quen dùng đai định hình; đang tìm kiếm sản phẩm có thiết kế trẻ trung cùng ứng dụng công nghệ giảm mỡ hiện đại hơn. Thì gen nịt bụng của Active Flex là sự lựa chọn phù hợp.  

Ngoài ra, giá cũng là một phần khiến chị em cân nhắc vì tầm giá ít nhất cũng phải 1 triệu đồng. Đây là số tiền không hề nhỏ, nhưng “tiền đi đôi với chất lượng”, không chỉ giảm eo hiệu quả. Mà còn an toàn nhờ chất liệu cao cấp không làm dị ứng da, ảnh hưởng nội tạng bên trong.

Hơn nữa, khi chọn mua đai định hình giảm eo Ann Chery hoặc Active Flex tại Huonglee Corset. Chị em sẽ được áp dụng chính sách giảm size trọn đời. Vì vậy nếu sử dụng đúng cách và bảo quản đúng cách, gen nịt bụng sẽ dùng được rất lâu. Tính ra rất tiết kiệm với việc sử dụng các loại gen kém chất lượng, giá thành rẻ, mau hư.

Xem nhiều mẫu hơn: https://huonglee.com/

Ngay khi có nhu cầu mua gen nịt bụng giảm eo, hãy liên hệ với Huonglee Corset. Đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cho bạn cách tận tình và chi tiết để tìm ra sản phẩm hợp với vóc dáng nhất. 

NÊN MUA GEN NỊT BỤNG LATEX ANN CHERY HAY ACTIVE FLEX NÊN MUA GEN NỊT BỤNG LATEX ANN CHERY HAY ACTIVE FLEX Reviewed by Huong lee on tháng 7 09, 2021 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.