Cách bảo quản gen nịt bụng trong mùa mưa

 Thời điểm vào những tháng bão bùng, tình trạng mưa liên miên gây ra rất nhiều sự khó chịu. Ngoài vấn đề đi xe bị bẩn, bắn cùng với người bị ướt thì chị em cũng phải giặt quần áo rất nhiều. Tuy nhiên mưa bão kéo dài, độ ẩm tăng cao cũng khiến cho cách bảo quản gen nịt bụng đúng cách trong mùa mưa không thoát khỏi được việc này.

Vậy thì cần phải làm gì để bảo quản gen nịt bụng vào những ngày mưa? Để có thể duy trì khả năng cải thiện vòng eo liên tục của dòng sản phẩm này? Mọi người hãy cùng Huonglee Corset tìm hiểu về cách bảo quản gen nịt bụng nhanh khô vào mùa mưa nhé!

Nguồn: https://huonglee.com/cach-bao-quan-gen-nit-bung-dung-cach-trong-mua-mua/

1. Những ảnh hưởng của việc bảo quản gen nịt bụng lâu khô?

1.1 Không thể sử dụng gen nịt bụng vào mùa mưa

Khi gen nịt bụng latex lâu khô thì chị em không thể sử dụng nó. Từ đó làm ngăn chặn quá trình giảm eo của cơ thể. Tuy nhiên gen bị bẩn thì không thể không giặt được. Mà việc bị dừng trong quá trình dùng sẽ khiến chị em mất nhiều thời gian để giảm eo mình.

Nhưng không sao đã có một giải pháp khắc phục đơn giản hơn là sở hữu thêm một chiếc nịt bụng mới để luân phiên sử dụng.

1.2 Giặt gen nịt bụng mùa mưa sẽ có mùi khó chịu

Mùi quần áo lâu khô là một nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Bởi những người sử dụng gen nịt bụng phần lớn là mẹ sau sinh nên đây là điều khó tránh khỏi. Giặt gen nịt bụng vào mùa mưa gây ra mùi hôi khó chịu, quá lâu còn có thể làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm nữa như nấm mốc.

• Xem thêm: Cách kéo dài tuổi thọ cho gen nịt bụng

bảo quản gen nịt bụng đúng cách trong mùa mưa bảo quản gen nịt bụng đúng cách trong mùa mưa

2. Cách để đảm bảo quản gen nịt bụng trong mùa mưa một cách hiệu quả nhất

2.1 Chọn dung dịch vệ sinh phù hợp

Sữa tắm, dầu gội đầu ít nhờn và có khả năng làm sạch cao là cách để đảm bảo gen nịt bụng trong mùa mưa nhanh khô. Vì nó sẽ làm các lỗ hơi được thông thoáng hơn. Ngoài ra lúc giặt xong chị em nên vắt nhẹ nhàng áo sao cho ráo nước. Tránh việc để gen vẫn còn độ ẩm cao do vắt không kĩ. Điều này cũng làm ảnh hưởng đến việc đai nịt bụng trở nên lâu khô.

2.2 Điều kiện môi trường thoáng gió

Một môi trường thoáng gió sẽ khiến việc bảo quản gen nịt bụng nhanh khô hơn. Không gian rộng, gió lưu thông liên tục là điều kiện tốt.

Lưu ý là chị em không nên dùng máy sấy tóc, thổi trực tiếp vào trong áo nhé. Điều này có thể gây ảnh hưởng xấu đến lớp cao su non. Cách làm bay hơi nước một cách từ từ sẽ đảm bảo độ bền tốt nhất cho áo.

2.3 Dùng gói hút ẩm

Gói hút ẩm để bên trong gen nịt bụng cũng tạo điều kiện giúp sản phẩm có thể nhanh khô hơn. Mẹo này đơn giản, rẻ nhưng cũng cực kì hiệu quả.

• Xem thêm: Cách giặt và bảo quản đai nịt bụng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, các sản phẩm tại Huonglee Corset luôn đảm bảo 4 tiêu chí. Chất lượng tuyệt đối - thiết kế tối ưu - tính năng vượt trội - giá thành hợp lý. Vì vậy mà rất nhiều chị em tin dùng đai nịt bụng Huonglee Corset. Cà nhận được kết quả có được vòng eo như ý muốn.

Qua các chia sẻ chi tiết từ Huonglee Corset, hy vọng chị em có thêm thông tin đai nịt bụng. Cũng như có quyết định đúng đắn hơn khi mua đai nịt bụng để giảm eo. Nếu bạn cần tư vấn thêm hay thắc mắc bất kì vấn đề gì liên quan đến đai nịt bụng. Hãy liên hệ với Huonglee Corset để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Cách bảo quản gen nịt bụng trong mùa mưa Cách bảo quản gen nịt bụng trong mùa mưa Reviewed by Huong lee on tháng 7 08, 2021 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.