6 Bí Quyết Vàng Lấy Lại Vóc Dáng Hoàn Hảo Cho Mẹ Sau Sinh


Chắc hẳn không ít bà mẹ bỉm sữa đang băn khoăn lo lắng tìm kiếm cho mình những bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh. Đừng lo lắng, hãy cùng Huonglee Corset tìm hiểu các cách giảm cân an toàn và hiệu quả cho các mẹ bỉm sữa ngay sau đây nhé.
Xem các sản phẩm gen nịt bụng tại đây: https://huonglee.com/gen-nit-bung-latex
1. Luôn nhớ uống đủ nước mỗi ngày

Các mẹ nên uống ít nhất từ 2 đến 2,5 lít nước/ngày. Chú ý nên uống nhiều nước vào buổi sáng và giảm dần đến tối để bạn có cảm giác no và ăn ít hơn, đồng thời góp phần thanh lọc cơ thể, giúp bạn có làn da ngậm nước căng mịn;

Ngoài nước lọc, các mẹ cũng có thể uống nước ép từ các loại rau quả có tác dụng tiêu mỡ mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ vitamin như: nước ép táo, lê, dưa leo hoặc các dạng nước smoothies như smoothies cải bó xôi, dứa, táo…
2. Vận động thường xuyên đẩy nhanh quá trình lấy lại vóc dáng
Sau sinh cơ thể các mẹ vẫn chưa thực hồi phục, vì vậy lựa chọn những bài tập thể dục nhẹ nhàng là điều cần thiết. Các mẹ bỉm sữa có thể tham khảo các cách vận động sau đây:
Tập yoga
Ngồi thiền
Tập hít thở, siết cơ bụng
Tập Kegel
Chạy bộ nhẹ nhàng

3. Chườm nóng, massage, mặc gen nịt bụng

Sau khi sinh thường có thể chườm ngay, còn sinh mổ thì sau 15-20 ngày sau khi vết mổ lành hẳn thì có thể chườm nóng với túi muối gừng. Muối gừng nóng không chỉ có tác dụng làm ấm bụng mà còn giúp tiêu mỡ, ngăn ngừa sổ bụng, giảm nhăn da, mờ vết rạn. Đặc biệt hỗn hợp này còn có công dụng giúp làm giảm đau nhức sau sinh và hỗ trợ vùng bụng nhanh săn chắc trở lại.
Ngoài ra, việc sự dụng đai nịt bụng sau sinh cũng là một lựa chọn thông minh, không nên bỏ qua. Các mẹ có thể tham khảo một số loại đai nịt bụng uy tín của hãng Corset.



Vậy hãy tới các cửa hàng của Huonglee Corset để mua được những sản phẩm, những phụ kiện định hình body chính hãng. Đảm bảo hàng chính hãng chuẩn 100% và giá thành phải chăng. Đến với Huonglee Corset, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
website: https://huonglee.com/
4. Cho con bú sữa mẹ
 
Bởi mẹ đang cố gắng ăn đủ dinh dưỡng để có dòng sữa chất lượng cho con bé nên mẹ hãy tích cực cho con bú mẹ. Đây là cách tự nhiên nhất để giảm cân nhanh chóng. Xét về mặt đốt calo, các bà mẹ cho con bú có thể đốt cháy 300-500 calories mỗi ngày.

Nếu mẹ vẫn ăn uống bình thường, uống nhiều sữa, nước và tích cực cho con bý thì sẽ mau chóng lấy lại vóc dáng ban đầu. Chưa kể tới việc thức đêm thức hôm chăm sóc con, sẽ khiến mẹ giảm cân khá nhanh. Kinh nghiệm xương máu của nhiều bà mẹ là cho con bú ngày càng nhiều càng tốt vì mẹ ăn bao nhiêu rồi cũng sẽ ra sữa cho con hết nên cơ thể sẽ về dáng rất nhanh.
5. Ăn uống khoa học
 
Chia thành nhiều bữa nhỏ (ngày 5-6 bữa). Trong bữa, ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, giảm lượng tinh bột, tăng rau xanh và trái cây. Ăn vừa đủ và không nên ăn quá no.
Ngoài ra, nhiều các chị đã thành công trong việc áp dụng cách trên còn khuyên mẹ sau sinh nên uống từ 2-3 lít nước ấm/ngày để vừa giúp nhiều sữa, vừa thải mỡ thừa.
Tuyệt đối không nên ăn quá nhiều đồ chiên, rán, vừa không tốt cho vóc dáng lại không tốt cho hệ tiêu hóa, sữa cho con bú.

6. Đừng quan tâm đến những gì người nổi tiếng đang làm
 
Việc làm giảm cân một cách nhanh chóng sau sinh là không lành mạnh đối với bất kỳ ai. Thậm chí nếu bạn không cho con bú, bạn vẫn cần calo từ thức ăn để có năng lượng chăm sóc bé mới sinh. Và nếu như bạn đang cho con bú thì bạn sẽ cần năng lượng để tạo ra sữa. Không ai hi vọng bạn thon gọn ngay lập tức và hiếm có ai khuyến khích bạn lo lắng về việc làm cho mình trở nên thon gọn sớm. Hầu hết những người nổi tiếng đều có người giữ trẻ, người giúp việc và trợ lý làm việc cả ngày cho họ và vì thế họ có đủ thời gian cũng như năng lượng để làm việc. Chính vì vậy, không nên cảm thấy xấu hổ về cơ thể của mình mỗi khi bạn xem báo, tạp chí hoặc xem ti vi.


6 Bí Quyết Vàng Lấy Lại Vóc Dáng Hoàn Hảo Cho Mẹ Sau Sinh 6 Bí Quyết Vàng Lấy Lại Vóc Dáng Hoàn Hảo Cho Mẹ Sau Sinh Reviewed by Huong lee on tháng 7 17, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.