Gen nịt bụng loại nào tốt, hiệu quả nhanh?

Trong những năm gần đây, gen nịt bụng hay đai nịt bụng đã trở thành những sản phẩm quá đỗi quen thuộc với các chị em mong muốn tìm lại được vóc dáng thon gọn. Vậy gen nịt bụng loại nào tốt? Câu trả lời sẽ được https://huonglee.com/ chia sẻ ngay sau đây. Cùng khám phá thôi!

1. Tác dụng của Gen nịt bụng
Quần gen bụng được thiết kế nhỏ gọn để quấn quanh vùng bụng. Sản phẩm này có khả năng nén các lớp mỡ bụng, bó chặt các mô mỡ với nhau, từ đó giúp eo bụng trở nên nhỏ nhắn, thon gọn hơn. Không chỉ vùng bụng, đai nịt bụng còn được sử dụng để nâng cơ vòng 1, vòng 3, định hình vóc dáng, định hình cột sống.



Các loại gen nịt bụng hiện nay khá đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Dựa theo những đặc trưng và đối tượng sử dụng, người ta thường chia gen nịt bụng thành 3 loại chính là đai nịt bụng giảm eo, đai nịt bụng định hình và đai nịt bụng sau sinh. Giá bán đai nịt bụng không quá đắt, thường dao động trong khoảng từ vài trăm nghìn đồng đến trên một triệu đồng.

2. Làm thế nào để biết quần gen nịt bụng loại tốt?

Để biết quần gen nịt bụng loại nào tốt, các nàng cần dựa trên một số đặc điểm như: độ co giãn, khả năng thông thoáng, thấm hút mồ hôi, có mang lại cảm giác thoải mái trong mọi vận động không, có độ bó tốt giúp định hình vùng bụng không, ít giãn sau nhiều lần giặt…có như vậy thì các nàng mới có thể đánh giá được chất lượng sản phẩm. Và khi mua hàng, các nàng cũng nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, bảo đảm để tránh trường hợp tin vào những lời quảng cáo mà “tiền mất tật mang”, đã mua phải hàng kém chất lượng mà còn có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe nữa.

3. Một số loại gen nịt bụng được tin dùng tại Huonglee

Latex Ann Chery 2025: Đây là dòng sản phẩm được HuongLee Corset nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Ann Chery nổi tiếng của Mỹ. Loại gen này được cấu tạo bởi cao su non 100% của Colombia, có khả năng siết các vùng mỡ eo, sinh nhiệt giảm mỡ, đồng thời cầu tạo lớp lót cotton giúp thấm hút mồ hôi cực tốt, không hề gây bí bách.
Xem chi tiết latex ann chery 2025 tại đây:   : https://huonglee.com/latex-ann-chery-2025




Latex Ann Chery 2026: Là dòng sản phẩm dáng ngắn, phù hợp với những người có chiều cao dưới 160cm. Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2026 sở hữu bảng màu sắc đa dạng, thời trang như đen, xanh, tím, vô cùng năng động và thể thao. Khi kết hợp với các trang phục thể thao, Latex 2026 đem lại vẻ năng động, và sự thoải mãi cho người mặc khi tập luyện. Đặc biệt tác dụng giảm eo càng được phát huy khi vừa tập thể dục vừa mặc Latex 2026.

Xem chi tiết latex ann chery 2026 tại đây: 
https://huonglee.com/latex-ann-chery-2026



Latex Fajas Flex 200: một sản phẩm gen nịt vụng dáng gilet đến từ thương hiệu Fajas Flex, nhập khẩu trực tiếp và phân phối bởi Huonglee Corset. Đây là loại gen nịt bụng ưu việt, phù hợp với vóc dáng của người châu Á. Dù không sở hữu phần hích ngực, nhưng chính nhờ thiết kế dáng gilet, Fajas Flex 200 giúp ôm phần dưới ngực, đẩy nhẹ phần ngực lên cao hơn. Chất liệu cao su non 100% kết hợp cùng lớp cotton đem lại cảm giác thoáng mát không bị bí dù mặc trong thời gian dài.Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://huonglee.com/latex-fajas-flex-200


Gen toàn thân Vedette 164: Loại gen này có tác dụng lên toàn thân, giúp tạo cơ thể dáng chữ S ngay khi mặc, thu gọn vòng eo ngấn mỡ, giữ thẳng lưng, điều chỉnh dáng đi, thu gọn phần mỡ đùi trong.
Loại Gen này phù hợp với:
Phụ nữ sau sinh;
Người có cơ địa mỡ bụng nhiều, không có đường lượn eo
Người ngồi nhiều, không có thời gian hay thói quen vận động
Người có vòng 3 khiêm tốn hoặc chảy xệ;Xem chi tiết tại đây: https://huonglee.com/gen-toan-than-vedette-164

m1studio

Hy vọng, sau những chia sẻ trên các bạn sẽ có những lựa chọn thông minh cho mình. Hãy liên hje với Huonglee ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí các sản phẩm về gen nịt bụng và các phụ kiện đi kèm tốt nhất.

Gen nịt bụng loại nào tốt, hiệu quả nhanh? Gen nịt bụng loại nào tốt, hiệu quả nhanh? Reviewed by Huong lee on tháng 7 23, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.